Thống kê truy cập
Đang trực tuyến 1
Hôm nay 1
Tổng lượt truy cập 930
Chuyển hàng nội thành Hà Nội, những vấn đề shipper còn thiếu
Dịch vụ chuyển hàng Hà Nội là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, giữa một thế giới internet bùng nổ, việc giao dịch online đã trở nên phổ cập hơn bao giờ hết trong xã hội của chúng ta. Mọi thứ chỉ cần giải quyết bằng 1 cú click chuột, nhưng ship hàng nội thành, mà điển hình là ship hàng Hà Nội đôi khi không hề đơn giản như nhiều người nghĩ:
Câu hỏi của mọi người đặt ra là:
+ Tôi có thể tìm dịch vụ ship hàng Hà Nội ở đâu?
+ Lý do gì để tôi có thể tin đây là một dịch vụ chuyển hàng nội thành uy tín.
+ Đơn vị Ship hàng có thái độ như thế nào để làm hài lòng khách hàng của chúng tôi?
+ Giá trị một đơn hàng bao nhiêu là hợp lý cho một đơn hàng phát trong nội thành.
Đây là những câu hỏi, những tiêu chí rất sát thực tế của những người mong muốn sử dụng một dịch vụ chuyển hàng hoàn hảo trong nội thành Hà Nội. Vậy liệu tất cả các đơn vị ship hàng có đáp ứng được những yêu cầu mà khách hàng đưa ra không!
Ví dụ điển hình:
Chị Lan: Một người bán quần áo online trên mạng chia sẻ: Lúc đầu, chưa biết đến dịch vụ ship hàng Hà Nội, ra gọi mấy bác xe ôm thì bị các bác ý chém đẹp, toàn 50k/đơn hàng. Nhưng phần lớn các bác xe ôm đi giao hàng cũng ú ớ, chẳng rõ là giao hàng gì? Của ai? Nên nhiều khi khách hàng cũng tỏ ra bức xúc do cách các bác ý nói chuyện.
Anh Trung: Chuyên giầy nam ở Trương Định cũng là một con buôn online có số má. Lúc đầu, cũng hay gọi mấy bác xe ôm sau thấy có dịch vụ chuyển hàng nội thành Hà Nội nở rộ, anh cũng tham khảo giá và cách thức làm việc của một vài đơn vị, xong lại chưa ưng ý, vì phần nhiều các bạn ý chưa được chuẩn bị kĩ càng, thiếu những kĩ năng cần có khi tiếp xúc với chủ shop hàng hay khách hàng của shop đó nên nhiều khi không chiều lòng được khách hàng, hay những lúc bị khách hẹn sai ý muốn là tỏ thái độ càu nhàu và lập tức những phản hồi không tốt cứ bay về shop và các bạn ý mất toi luôn một khách hàng