Thống kê truy cập
Đang trực tuyến 1
Hôm nay 1
Tổng lượt truy cập 930
5 bí quyết giúp Shipper Hà Nội chiếm trọn niềm tin khách hàng
Ship Hà Nội có thể xem là dịch vụ chuyển hàng nội thành phổ biến nhất, xong để có được một lượng khách hàng ổn định thì hoàn toàn không dễ dàng chút nào. Ngoài việc tranh giành thị trường, các shipper còn phải trang bị những kĩ năng sau, để giúp khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào dịch vụ chuyển hàng nội thành của mình
1. Hình ảnh: Liệu khách hàng có muốn tiếp 1 shipper ăn mặc luộm thuộm,, đầu tóc bù xù ko? Hình thức bề ngoài là ấn tượng đầu tiên cho khách hàng của bạn, hãy chú ý tới nó.
2. Sự nhiệt tình: Chắc chắn rồi, chẳng khách hàng nào muốn làm việc với 1 shipper cứ lù đà lù đù, không những chậm chạp nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giao tiếp với khách hàng của họ
3. Sự cẩn thận: Khách hàng có gọi bạn lần tiếp theo? Khi họ nhìn thấy bạn cầm món hàng của họ quăng quật lên xe của mình? Hãy nâng niu nó, phải luôn thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng của mình
4. Sự trung thành: Họ cần người tin tưởng, hãy tạo cảm giác như người nhà vượt xa mối quan hệ shipper và khách hàng.
5. Sự chuyên nghiệp: Luôn có sẵn bảng giá, hóa đơn, chứng từ đầy đủ các shipper nên tạo cho mình tính chuyên nghiệp, tránh việc mập mờ về giá ship và tiền của khách hàng. Chính điều này sẽ làm nên thương hiệu của các bạn.
Kết luận: Đây là 5 yếu tố hàng đầu một shipper cần phải có, không những làm tăng doanh thu lợi nhuận cho chính bản thân các bạn mà còn giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ xã hội mà không phải lúc nào cũng có được!